Mái bat xếp là 1 loại bạt che nắng mưa, thường dạng khổ lớn sử dụng dùng để che nắng che mưa nhà hàng, hội chợ, sân vườn, nhà giữ xe, các hội chợ ngoài trời. Khung bạt  xếp lớp được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu hợp kim có độ bền cao, chống chịu tốt với mưa bão và thời tiết khắc nghiệt nhất. Mái  bạt xếp có khả năng che nắng, che mưa hiệu suất cao lên đến 98%

Sử dụng mái bạt xếp có thể giúp bạn tận dụng không gian dưới mái hiên, tạo không gian sinh hoạt, vui chơi thoáng mát, để cho các thành viên quây quần bên nhau mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Bên cạnh đó, mái bạt xếp còn giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho ban công, mái hiên, sân vườn, khu vui chơi trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Mái bạc xếp ngoài trời

Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm

Thanh nhôm được Anod hoá bề mặt nên sản phẩm sẽ khó trầy xướt, chống bám rêu mốc, vi sinh,… Sản phẩm có phủ lớp Niken độ bền cao không bị phai màu, bị rỉ theo thời gian.

Dây kéo mái được làm bằng dây dù kéo và kết hợp với ròng rọc dễ dàng chỉnh định dạng

Bánh xe di động sử dụng công nghệ Ytaly trượt trên thanh U dày 2li, chạy có bạc đạn, có vòng bi trợ lực

Phần mái dược lợp bằng bạt simili dày 0.46 chống tia cực tím làm mát lạnh, công nghệ Nhật Bản, TATA 2 ya, kiểu mẫu màu và chất lượng đa dạng, mỗi múi cách nhau 0,5 m, một mán.

Mái bạt xếp-mái xếp di động có thể sản xuất với nhiều loại kích thước tùy theo vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng của khách hàng.

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng, trông mềm mại và hiện đại hơn các loại mái hiên truyền thống như mái tôn, mái ngói đáng kể.

Mái bạc xếp ngoài trời

Dịch vụ lắp đặt mái bạt xếp

Mái che di động Phương Hiền nhận thi công tất cả các công trình từ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà xưởng cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh nhỏ. Ưu tiên khách hàng liên hệ sớm sẽ được phục vụ trước.

Chi phí lắp đặt sẽ được báo giá sau khi tư vấn cụ thể.

Nhân viên kỹ thuật bài bản, luôn lắng nghe, bàn bạc với khách hàng để đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.

Chế độ bảo hành đối với bạt xếp lớp

Sản phẩm mái bạt xếp sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành chính hãng. Thời gian bảo hành dao động từ 2-5 năm phụ thuộc vào loại mái hiên lắp đặt

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái bạt xếp, mái che di động, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Mái che di động Phương Hiền luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.