Mái che bạt kéo, mái che ban công, mái che hồ bơi là một trong các phương tiện che nắng mưa, gió bụi cho các công trình trống trãi như hồ bơi, quán cà phê, ban công. Hiện công ty Phương Hiền nhận sản xuất và lắp đặt các loại mái che theo yêu cầu khách hàng. Chính sách bảo hành dài hạn kể từ khi lắp đặt.

Thi công lắp đặt mái che tại công trình

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các hạng mục mái che, cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, am hiểu lắp đặt và bài trí các loại mái bạt di động và mái che cố định như mái tôn, mái poly, Phương Hiền tự tin là một trong nhưng đơn vị thi công uy tín nhất tại khu vực Miền Nam.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI MÁI CHE BẠT KÉO, MÁI CHE BAN CÔNG, MÁI CHE HỒ BƠI

Mái che bạt kéo: Là mái được lắp đặt bởi khung trụ sắt, phần bạt che phía trên và các phụ kiện như ray trượt, bánh xe, dây kéo…. chất liệu bạt Myung-Sung,bạt hàn quốc 2 lớp,dày 0.40mm, chống xuyên nắng, vô hiệu hoá cơn nắng nóng oi bức. Sử dụng mái che bạt kéo khá dễ dàng quý khách chỉ cần nắm dây kéo, xếp cả một tấm bạt xếp to được gắn bánh xe di chuyển xếp về một phía mang lại không gian thoáng mát cho không gian quán. Tham khảo các kiểu mái che bạt kéo - mái xếp di động đẹp.

fitgearshop.vn

Mái che ban công: Mái che ban công thường được sử dụng các loại mái thả hoặc mái vòm làm bằng chất liệu vải bạt, nhựa PE, mái vòm poly giúp chống nắng, chống nóng, chống mưa bụi hắt vào  nhà.

Ứng dụng: Chung cư, ban công nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng sản xuất, trường học, quán ăn, sân chơi, nhà ga, bến xe...

fitgearshop.vn

Cấu tạo mái bạt thả:  1 đầu sẽ được gắn với 1 ống lô cuốn làm bằng nhôm, và bên trong lô cuốn đó sẽ được lồng thêm 1 cơ cấu lò xo hành trình dài. Lò xo sẽ có xu hướng giúp mái bạt được cuộn gọn gàng trong ống nhôm. Như vậy khi cần che mưa nắng chỉ cần kéo bạt ra rồi neo dây lại là đã có thể che được bạt hoặc thả dây xuống là bạt đã tự động cuốn lại gọn gàng. Kích thước mái thả ban công tùy thuộc vầ thực tế lớn nhỏ khác nhau

Cấu tạo mái poly: Được làm từ vải Polycarbonate cứng nhẹ có khả năng cách nhiệt, lấy sáng tốt nhất. Mái vòm poly khả năng chịu lực tốt, độ bền cao thiết kế vòm tạo không gian thông thoáng. 

Việc lắp đặt mái che cố định giúp che nắng mưa cho khoảng không gian bạn cần, bảo vệ đồ đạc, vật dụng bên dưới tránh hư hỏng bởi thời tiết.

Mái che hồ bơi: Để tạo không gian thoáng mát, đối ứng với thời tiết khác nhau, việc lắp đặt một chiếc mái che cho hồ bơi là không thể thiếu. Mái che hồ bơi có thể sử dụng các loại mái che bạt kéo hoặc mái vòm poly tùy vào nhu cầu của khách hàng. Với mái bạt kéo hay còn được gọi là mái bạt xếp di động, quý khách có thể dễ dàng điều khiển di động phần mái ra vào tùy theo mục đích sử dụng rất tiện lợi. Đối với loại mái làm từ poly lại thiên hơn về thẩm mỹ, bới cấu tạo lấy sáng và thiết kế khung kèo gọn nhẹ hơn, cũng rất được ưa chuộng trên thị trường

Trên đây là một số mẫu mái che bạt kéo, mái che ban công, mái che hồ bơi mà mái che di động Phương Hiền muốn giới thiệu đến quý khách. Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc nhận bảng giá  các loại mái che, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Mái che di động Phương Hiền cam kết:

  • Giá cả hợp lý
  • Lắp đặt chuyên nghiệp
  • Bảo hành dài hạn

Cung cấp bạt che, bạt mái che giá rẻ, chất lượng

Ngoài thi công lắp đặt các loại mái che kéo, bạt che, mái xếp kéo, Phương Hiền còn cung cấp các loại bạt (như bạt Tarpaulin, bạt Korea, bạt Đài Loan, Bạt nhựa PE...), và gia công bạt che (may bạt để làm mái xếp, bạt mái hiên, bạt che hàng hóa, bạt xe tải...) t heo yêu cầu của khách hàng như bạt... đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Nhận giao hàng trên toàn quốc!