Sẽ thật thiếu sót nếu khuôn viên sân vườn thiếu đi những chiếc mái che xinh xắn, đẹp mắt. Không chỉ tạo điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ, những chiếc mái che còn tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời. Trong bài viết hôm nay, mái che Phương Hiền sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu mái che sân vườn đẹp đang được yêu thích nhất. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn từ nhiều kiểu mái hiên và mái nhà để kết hợp tốt nhất với phần còn lại của ngôi nhà.

Các loại mái che sân vườn cho biệt thự, nhà vườn vừa đẹp vừa độc đáo

Mái che sân vườn là gì? Mái che sân vườn là kiến trúc hoặc vật dụng có chức năng che mưa, che nắng; bảo vệ không gian bên dưới mái trước tác động của thời tiết và đảm bảo tính năng thẩm mỹ. Thi công mái che cũng phân thành nhiều loại từ cố định, di động, chất liệu mái che,... Vật dụng phù hợp với nhiều loại không gian như: mái che bể bơi, mái che hồ cá, mái che nhà xe, mái che cho nhà hàng sân vườn, mái che cho quán cafe sân vườn.

Sau đây Mái che Phương Hiền xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu mái che sân vườn độc đáo, giúp bạn có được  sự lựa chọn mái che thích hợp cho sân vườn của mình.

1. Mái che sân vườn bằng tôn

Mái Che Sân Vườn Nên Lựa Chọn Kiểu Dáng Chất Liệu Nào?

Với ưu điểm về chi phí, khả năng chống nước tốt, hiện nay mái tôn được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của mái tôn là khả năng cách nhiệt kém, thường nóng nực vào mùa hè.

2. Khung mái che bằng cột gỗ

Mái Che Sân Vườn Nên Lựa Chọn Kiểu Dáng Chất Liệu Nào?

Những chiếc cột gỗ chưa bao giờ lỗi mốt đối với cảnh quan sân vườn. Mái che bằng cột gỗ tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Một điều vô cùng đặc biệt khi sử dụng mái che bằng gỗ chính là tận dụng được luồng ánh sáng tự nhiên.

Để tăng thêm tính nghệ thuật cho sân vườn, bạn có thể kết hợp thêm cây dây leo, đèn trang trí. Tuy nhiên, chi phí đầu tư mái che bằng cột gỗ khá tốn kém. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn.

3. Mái che di động cho sân vườn

Mái Che Sân Vườn Nên Lựa Chọn Kiểu Dáng Chất Liệu Nào?

Nếu những mái che cố định gây tốn kém diện tích, chi phí đầu tư thì những chiếc mái che di động cho sân vườn lại hoàn toàn ngược lại. Được thiết kế vô cùng thông minh với khả năng gập mở dễ dàng, mái che di động luôn được bình chọn là một trong những mẫu mái che sân vườn đẹp cho kiến trúc hiện đại.

4. Mái che bên bể bơi

Lựa chọn mẫu mái che sân vườn bên hồ bơi quý vị sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng mát của hồ nước. Ngoài ra, nó còn có thể trở thành nơi nghỉ ngơi sau những giờ bơi lội mệt mỏi.

Kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt mái che, mái hiên cho sân vườn

Làm sao để có được một không gian đẹp và tiện nghi khi lắp đặt mái hiên, mái che trước nhà, sân vườn. Điều này sẽ cần người dùng nắm được một số những nguyên tắc về cách lựa chọn kiểu dáng và thi công, cách làm mái hiên di động, cố định sao cho đảm bảo chức năng che chắn, thẩm mỹ mà không ảnh hưởng tới điều kiện sử dụng không gian bên dưới mái hiên với chi phí rẻ nhất.

Mái che di dộng Phương Hiền chuyên thiết kế, thi công, và lắp đặt các loại mái che sân vườn, mái che di động cho khách hàng ở Long Xuyên và các khu vực lân cận. Nếu như bạn lo lắng về việc thiết kế và thi công mái che sân vườn làm sao để đạt chuẩn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, mái che di động Phương Hiền luôn sẵn sàng phục vụ bạn.