Khi khách ngồi trong quán mà có trời mưa hoặc nắng thì chỉ cần quay tay 30 giây thì diện tích bạt mái hiên sẽ phủ khắp bề mặt của bàn nhậu hay quán ăn không sợ bị ướt. Loại mái hiên di động chữ a này có thể di chuyển dễ dàng vì được thiết kế 4 con lăn phía dưới, Nếu quán có diện tích rộng thì nên lắp đặt nhiều loại mái hiên di động giống loại này thì có thể di chuyển mái hiên bất cứ khi nào mong muốn và di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Không như các loại mái xếp thông dụng như lúc trước loại này khi lắp đặt không cần bắt vít vào tường,nên mang đến sự tiện dụng bất ngờ và đó cũng chính là lý do tại sao hiện nay nhiều khách hàng lại thích lắp đặt loại mái hiên này. Khi nào cần chuyển vị trí quán nhậu thì quý khách chỉ cần tháo lắp ra làm 2 phần, 1 phần chân và 1 phần mái hiên bên trên. Sau khi di chuyển đến vị trí mới thì bắt bít lại cho chắc chắn rồi tiếp tục sử dụng như bình thường. Loại mái hiên di động chữ a cho quán nhậu này cũng có thể dễ dàng bảo trì và sữa chữa, quý khách có thể mua bạt về tự mình sữa chữa tại nhà.

Chỉ cần trải mái bạt lên mái hiên và bắt vít vào những vị trí mà mái hiên di động Hoàng Gia đã bắt lỗ sẵn thì đã có một chiếc mái hiên hoàn toàn mới để sử dụng tại quán nhậu. Không như các loại mái hiên thông thường, mỗi lần chuyển đổi vị trí thì phải tháo dỡ hết toàng bộ 100% nội thất của mái hiên và lắp đặt lại rất khó khớp với các mối nối của mái hiên.

MÁI HIÊN DI ĐỘNG CHỮ A GIÁ BAO NHIÊU

Loại mái hiên di động hình chữ a cho quán nhậu này rất tiết kiệm diện tích cho quán nhậu hoặc quán cafe sân vườn.Khi nào không cần sử dụng thì quý khách có thể đẩy xe lăn vào sát tường và thu gọn lại tối đa được 80% diện tích khi bung ra. Đó là những kinh nghiệm khi sử dụng loại mái hiên di động chữ a cho quán nhậu. Loại mái hiên này sẽ mang lại không gian thoáng mát cho quán nhậu rất nhiều vì không chắn gió và giúp gió lưu thông quy lại bên dưới mái hiên khiến cho người ngồi bên dưới cảm thấy thoải khi ngồi nhậu.Sản phẩm hot trong tương lai : mái xếp bình dương