Một sản phẩm được tiêu thụ khá mạnh trong những mùa nóng vài năm trở lại đây là mái hiên di động mái rủ. Cái tên nghe chừng lạ lẵm nhưng tìm hiểu kỹ thì đây là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng trên cả tuyệt vời.

Tuy gắn cho mình cái tên gọi không hề dễ nhớ, mái che di động mái rủ vẫn là sản phẩm bán chạy và được nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn. Phần vì công dụng tuyệt vời, phần chính nhờ vào thiết kế độc đáo và tiện lợi. Mái hiên mái rủ nhìn thoáng qua làm người ta liên tưởng tới một chiếc rèm che nắng thông minh. Đây là sản phẩm che chắn tuyệt vời cho những căn nhà hiện đại.

Mái hiên di động mái rủ- lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Thiết kế đơn giản, với một thanh ngang đặt ở trên và phần mái che thì rủ xuống để bảo vệ, chiếc mái hiên này rất phù hợp để lắp đặt ở những căn nhà có ban công hay những ô cửa sổ nhỏ tại các quán cà phê, nhà hàng. Ban công hay cửa sổ nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất có thể. Khi không cần dùng đến mái rủ, bạn cũng có thể cuốn lên chỉ với một thao tác nhẹ nhàng.

Sự xinh xắn trong kiểu dáng và màu sắc đã giúp dòng mái hiên này trở nên phổ biến trong các sân vườn của khu biệt thự. Đây được đánh giá là vật trang trí nội ngoại thất đầy thẩm mỹ.

Sự đa dạng về mẫu mã cũng giúp sản phẩm mái hiên này lấy lòng được khách hàng. Trên thị trường có nhiều loại mái rủ, trong số đó, mái hiên mái rủ có điều khiển từ xa là sản phẩm đáng được đầu tư. Bạn sẽ chẳng cần mất sức chạy hùng hụt lên tầng 4 để kéo mái rủ ra vì giờ đây chỉ cần ngồi yên một chỗ với chiếc remote, chiếc mái hiên sẽ tự động vươn ra chỉ với 1 nút bấm. Qua tiện lợi phải không nào?

Nếu bạn có nhu cầu muốn sắm sửa mái che di động mái rủ cho nhà của, hàng quán của mình. Hãy liên hệ ngay với mái che Phương Hiền. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!