Mái rủ là 1 trong các vật dụng hữu ích đặc biệt đối với các ngôi nhà chung cư. các ban công mái hiên nhằm che nắng mưa, cản ánh sáng. Hiện nay mái che di động Phương Hiền là công ty có uy tín hàng đầu trong việc lắp đặt mái rủ che nắng mưa cho gia đình tại Long Xuyên, An Giang và các tỉnh thành lân cận.

Sẽ thật khó chịu biết bao nếu như trong những ngày hè oi ả, bạn đứng ở ban công hoặc cửa sổ nhà mình mà vẫn phải hứng chịu cái nóng “cháy da” do ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào. Còn trần trừ gì nữa! Hãy rinh ngay mái rủ về nhà để “giảm nhiệt” mùa hè thôi!

Mái rủ Phương Hiền An Giang

Mái rủ có tính năng chống nắng - nóng rất hiệu quả:

-Mái rủ - hay còn gọi là mái thả hay mái rủ che nắng đã và đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến (đặc biệt là tại các thành phố lớn – nơi có ít cây xanh).

-Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng dễ dàng bằng cách cuốn bạt thanh ngang bằng dây kéo hoặc quay tay. Cách sử dụng rất đơn giản, nhẹ nhàng, cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng được. Ban công hoặc cửa sổ của gia đình bạn bạn sẽ được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời chói chang hoặc không bị ướt sũng nước mưa khi thời tiết thay đổi thất thường. Cả gia đình bạn có thể đi lại, vận động, chơi đùa quanh khu vực ban công hoặc cửa sổ mà không sợ nóng bức hoặc bị ướt khi trời mưa.

-Bạn có thể lựa chọn nhiều phương án lắp đặt mái rủ bằng bạt, dạng phẳng hoặc vải rèm che nắng cho trần nhà, cửa sổ khu vực hội trường, trung tâm thương mại, quán cà phê, biệt thự.vv..

-Mái rủ thường có cấu tạo theo chiều ngang, chéo hoặc thẳng đứng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Thoạt nhìn, loại mái rủ - mái che nắng này tương tự như rèm che nắng. Thế nhưng, mái rủ được làm bằng chất liệu bạt che nắng mưa có độ bền cao và rất tiện lợi với tính năng quay lên, quay xuống – tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

-Đặc biệt, một số loại mái rủ còn sử dụng mô tơ tự hành để tiện cho việc điều khiển sản phẩm của người sử dụng. Ví dụ: Bạn có thể đứng ở tầng 1 và điều khiển hệ thống mô tơ tự hành để điều khiển mái rủ trên tầng 5 -  như mở mái rủ lên hoặc thả mái rủ xuống mà không phải chạy lên tận nơi để kéo tay.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Phương Hiền để đươc tư vấn và báo giá về lắp đặt và thi công mái rủ! Mái che di động Phương Hiền luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!