Mái hiên di động che nắng mưa từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống, nhu cầu của người sử dụng. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà ngày càng nhiều người sử dụng các loại mái hiên di động, nhưng mái hiên di động cũng có tuổi thọ nhất định của nó, tuy nhiên việc sử dụng các loại mái hiên di động che nắng mưa xuống cấp sẽ đem lại những hậu quả khôn lường mà không phải ai cũng biết được. 

Những tác hại khi sử dụng mái hiên di động xuống cấp

Những lý do khiến cho bạt mái hiên di động xuống cấp

+ Mua phải hàng kém chất lượng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng bạt che nắng mưa khác nhau, tuy nhiên, không phải loại bạt che nắng mưa nào cũng được làm từ những vật liệu có chất lượng tốt. Vậy nên, sự xuống cấp theo thời gian của sản phẩm là không thể tránh khỏi, thậm chí xuống cấp ngay sau khi người tiêu dùng mua mới mua sản phẩm trong một thời gian ngắn cho dù bạn sử dụng, bảo vệ tốt.

 

+ Sử dụng sai cách: Tùy vào từng loại bạt che nắng mưa khác nhau mà lại có những cách sử dụng khác nhau. Thế nhưng, có rất nhiều người không biết cách sử dụng, sử dụng sai, thậm chí quá mạnh tay trong quá trình sử dụng, dẫn đến việc bạt mái hiên che nắng mưa bị xuống cấp một cách trầm trọng.

Những tác hại của việc sử dụng bạt mái hiên xuống cấp bạn nên biết

Những tác hại khi sử dụng mái hiên di động xuống cấp

+ Thiệt hại về vật chất trong gia đình: Điều dễ thấy nhất khi sử dụng phải bạt che nắng mưa kém chất lượng chính là việc nó sẽ gây thiệt hại đến đồ đạc cũng như các vật dụng trong gia đình. Trong những ngày mưa lớn, nhiều gia đình đã phải chịu cảnh mưa ướt ngập hiên nhà, mưa hắt qua cửa sổ, khiến cho sàn gỗ bị ngấm nước, gây bong tróc, nổ mặt gỗ, ướt các vật dụng trong nhà như quạt, giường ngủ, chăn, đệm, máy giặt ngoài ban công;  thậm chí gió mạnh còn làm đổ vỡ đồ vật trong nhà. Vào những ngày nắng nóng, sử dụng phải bạt che nắng mưa xuống cấp khiến cho nắng xuyên vào nhà, gây nóng nực, oi bức, hấp hơi, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình

 

+ Gây các bệnh về da cho con người: Ngày nay, các loại bệnh về da gia tăng ngày càng nhiều do rất nhiều nguyên nhân. Việc sử dụng bạt che nắng mưa xuống cấp cũng có ảnh hưởng rất lớn trong quá trình gây nên các bệnh về da cho con người. Việc tiếp xúc với ánh nắng, tia cực tím quá nhiều; tiếp xúc với mưa gió, không khí ẩm thấp là những nguyên nhân chính gây nên các bệnh về da. Bạt mái hiên che nắng mưa kém chất lượng làm cho quá trình nắng mưa, tia cực tím xâm nhập vào da dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển.

+ Gây mất mĩ quan cho ngôi nhà của bạn: Sử dụng bạt che nắng mưa xuống cấp, bạt rách, kém chất lượng, bề mặt bạt bị phai màu, loang màu...khiến cho thẩm mĩ ngôi nhà bị kém đi rất nhiều. Hơn nữa, nó khiến cho ánh nắng, mưa gió tiếp xúc trực tiếp với lớp sơn của nhà, làm cho màu sơn bị phai, ẩm mốc, hoặc thậm chí là nứt vỡ, ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến mĩ quan mà còn đến chất lượng ngôi nhà.

 

Những tác hại kể ra cũng đủ để ta thấy những tác hại to lớn khi sử dụng phải bạt mái hiên che nắng mưa xuống cấp. Vậy để tìm được những loại bạt mái hiên che nắng mưa chất lượng cao, ta phải tìm ở đâu?

Đia chỉ mua bạt mái hiên che nắng mưa uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và phân phối các loại mái hiên di động, Mái che di động Phương Hiền từ đâu đã là địa chỉ uy tín của người tiêu dùng về các sản phẩm bạt che nắng mưa với các loại bạt tự cuốn thông minh, bạt che mái hiên, bạt mái xếp di động.

 

Đến với Phương Hiền, quý khách có thể quên đi nỗi lo sử dụng bạt xuống cấp, bạt kém chất lượng bởi bạt che nắng mưa của chúng tôi đều là các sản phẩm của chúng tôi, chính hãng 100%, nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm 2 năm kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm và sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng nếu có sự cố xảy ra.

Sử dụng mái hiên di động che nắng mưa của mái che di động Phương Hiền, quý khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối; giúp cho ngồi nhà của bạn thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; bảo vệ cho ngôi nhà của bạn vững bền theo năm tháng.