Trong tình hình thời tiết hiện nay, nắng nóng kéo dài, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn và gia đình.

Việc hiên nhà bạn quá nắng, không có bóng cây che mát, sẽ làm cho ngôi nhà bạn nóng hơn, các cánh cửa sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, mất thẩm mỹ, xe bạn đi làm về để ngoài nắng lâu ngày sẽ phai dần màu sơn, không có không gian vui chơi cho gia đình…

Việc lắp đặt hệ thống Mái hiên di động sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Tại sao phải lắp mái hiên di động

Mái hiên di động là giải pháp che nắng, che mưa hoàn hảo nhất. Cấu tạo đơn giản với phần khung sườn chắc chắn và phần bạt che phía trên. Nó sẽ giúp che nắng cho mái hiên của bạn, giúp bạn có không gian mát mẻ, hạn chế ánh nắng mặt trời vào ngôi nhà, một phần nào đó bảo vệ kiến trúc ngôi nhà bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Mái hiên còn giúp hạn chế tia cực tím, góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Hệ thống Mái hiên di động còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sẽ giúp cho bạn có một không gian hoàn hảo nhất. Có thể che nắng, che mưa khi cần và cũng có thể tận hưởng khí trời khi thời tiết dễ chịu nhất. Với hệ thống tay quay, bạn có thể dễ dàng kéo vào hoặc kéo ra khi cần thiết.

Tại sao phải lắp mái hiên di động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mái hiên di động để bạn có thể lựa chọn. Màu sắc, mẫu mã ngày càng đa dạng, phong phú và độc đáo. Cộng với kinh nghiệm lâu năm của nhân viên mái che di động Phương Hiền, sẽ giúp bạn có được sản phẩm mái hiên như ý muốn.

Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và lắp đặt nhanh chóng thì Mái hiên di động là sự lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp che nắng, che mưa. Bên cạnh đó thì giá thành rẻ, cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc.

Mái hiên Phương Hiền cam kết mang tới khách hàng sản phẩm Mái hiên di động chất lượng, uy tín và giá thành rẻ nhất hiện nay.

Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Quý khách có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng có bất kỳ khó khăn gì Quý khách có thể gọi ngay cho chúng tôi. Nhân viên Phương Hiền sẽ có mặt mọi lúc, mọi nơi để giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên Phương Hiền sẽ tới tận nơi, khảo sát địa hình và tư vấn, thiết kế cho bạn loại hình, cấu tạo và sản phẩm mái hiên phù hợp nhất.

Mái hiên Phương Hiền xin Chân thành cảm ơn!